เพราะอัตลักษณ์นั้น "สำคัญ"

เพราะอัตลักษณ์นั้น "สำคัญ" 
Identity through Building FACADE Technology by FAB & FORM

 อัตลักษณ์บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แตกต่าง การนำเสนออัตลักษณ์นอกจากจะเป็นการถ่ายทอดความเป็นตัวตนให้ชัดเจนแล้วนั้น อัตลักษณ์ยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สามารถดึงดูดความสนใจ Key Marketing Attraction ให้กับกลุ่มผู้ได้พบเห็นได้เป็นอย่างดี... การนำเสนออัตลักษณ์ที่สร้างการจดจำได้ภายในเสี้ยววินาทีคือกลยุทธสำคัญที่สร้าง Marketing Exposure และ Attitude ทางลัดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดด้วยผลทวีคูณที่จะเกิดจากการ "บอกต่อ" หรือ Marketing Viral  แบบประหยัดแรงและไม่มีที่สิ้นสุด

 

FAB & FORM - The Facade Master ปั้นฝันแห่ง "อัตลักษณ์" ของนักคิด นักฝัน นักออกแบบให้เป็นจริง สร้าง "Marketing Viral" ให้กับกิจการของคุณด้วยการสร้างผลงานศิลปะโลหะดีไซน์ผ่านการนำเสนอบน Facade อาคาร Building Envelop หรือหน้ากากอาคารด้วยลวดลายที่แปลกแตกต่าง แสดงความเป็นตัวตน บ่งบอก และสร้างจุดยืนในอุดมการณ์ของผู้ออกแบบด้วยวัสดุหลากหลายประเภท ในดีไซน์ที่ฝันได้อย่างไม่จำกัดอย่างเป็นรูปธรรมผ่านกระบวนการนำเสนอด้วยระบบ Algorithmic Design ที่ตอบโจทย์งานแปลก งานยาก งานมีรายละเอียด ซึ่งเป็นหัวใจของการนำเสนอได้เป็นอย่างดี

 

ARCHITECH EXPO 2016 @ IMPACT AREANA

ในงานสถาปนิก 59 ที่เมืองทองธานี FAB & FORM นำเสนอรูปแบบอาคารที่ดึดดูดสายตาทุกคู่ มิใช่เพียงแค่ความสวยงามจากภายนอก แต่ยังพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีจากภายใน ผ่านผลงาน ROCKY MOUNTAIN FACADE หน้ากากอาคารที่สร้างจากอลูมิเนียม ฉลุลาย perforated Aluminum facade แบบขึ้นรูป 3D สร้างแสงเงา มีชีวิตด้วยเงาที่ทอดผ่านจากแสงแดดในยามกลางวัน และแสงไฟ LED ILLUMINATION ในยามค่ำคืน ผุดมิติแห่งจินตนาการด้วยการออกแบบจาก Algorithm Software ที่สามารถเลือกความสูงต่ำของระดับแสงเงา ความใหญ่ของแผ่นงาน และขนาดของรูฉลุรวมทั้งการขึ้นรูปปั๊มนูนลบนแผ่น Aluminum Facade ได้ในส่วนผสมที่ลงตัวในเวลาเพียงไม่กี่นาที Algorithmic Design นี้จะทำให้งานที่ผาดโผนของสถาปนิกหลายท่านที่รอต่อยอดด้านการทำ "Shop Drawing" เนื่องจากข้อจำกัดทางการผลิตจริงที่ต้องสอดคล้องกับแบบที่ทำนั้นมีโอกาสสำเร็จและเป็นจริงได้มากขึ้น

ENGINEERED TO SERV ARCHITECTURAL AIMS

ชิ้นงานทั้ง 90 ชิ้นที่ FAB & FORM นำเสนอครั้งนี้ไม่มีชิ้นใดมีขนาดเท่ากัน Single Identity Aluminum Sheet และทุกชิ้นติดตั้งในองศาที่แตกต่างกันทั้งหมดด้วยระบบ Jig Fixture ที่ออกแบบตามหลัก Assembly Design ทั้งหมด 120 ตัว ผ่านการคำนวณ Winload ที่ทนรับแรงลมได้ไม่จำกัดความสูง ประกอบเรียงเข้ากันด้วยเทคนิคที่คิดค้นขึ้นเฉพาะตัว ซึ่งแต่ละงานจะมีลักษณะในการประกอบไม่เหมือนกันแต่เข้ากันได้อย่างลงตัว

YOUR DREAMS, OUR PRODUCTIONS

FAB & FORM สร้างฝันผ่านจินตนาการบน FACADE ด้วยรูปแบบการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริง นอกจากการทำผนังอาคารให้สวยงามแล้วนั้น ผู้ใช้งานหลายๆ ท่านต้องการทำให้ความสวยงามมีฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้จริง การลงทุนกับความสวยงามบน FACADE หน้ากากอาคารนี้จึงเกิดมิติทางการใช้งานอย่างน่าสนใจ FAB & FORM จึงคิดค้นระบบ FOLDING SHUTTER FACADE ผลงานสร้างอัตลักษณ์ที่นำไปสู่การุถ่ายทอดและจดจำแต่สามารถใช้งานได้จริง ด้วยการเป็น Sun Screen ประตูบังแสง หรือการสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัว ที่สามารถเลื่อนเปิดปิดได้ ท่านที่ต้องการความสะดวกสบายก็สามารถใช้ Application บนโทรศัพท์มือถือ สั่งการเปิดปิด FOLDING SHUTTER FACADE (รุ่น FSA series) ได้อย่างง่ายดาย สะดวก สวย และใช้งานได้จริง

DESIGN-DRIVEN INNOVATION

ภายในงานสถาปนิก 59 นี้เรายังมีการแสดงชิ้นงานหน้ากากอาคารในรูปแบบที่แตกต่างกันให้เลือกสรรอย่างมากมาก เทคโนโลยีการผลิตของ FAB & FORM ถูกเรียงร้อยขึ้นมาเพื่อต่อยอดฝันของนักออกแบบและผู้ที่ต้องการสร้างจุดยืนทางการตลาดด้วยเทคนิคการสร้างอัตลักษณ์ที่่นำสู่ MARKETING VIRAL อย่างแท้จริง

SIMPLY SMART FACADE

Simply Smart เป็น Package การจัดทำหน้ากากอาคารด้วยงบประมาณที่คุณเลือกได้ด้วยตนเอง FAB & FORM เอาใจคนรักงานดีไซน์ที่ต้องการสร้างความเป็นตัวตนของคุณในงบประมาณที่คุณเลือกเองได้ด้วยการสร้างรูปแบบมาตรฐานให้เลือกหลากหลาย ปรับเปลี่ยนสี วัสดุ ใส่ลูกเล่นเฉพาะตัวบางส่วนเข้าไปให้เกิดสีสรรแห่งอัตลักษณ์ กำเนิดแห่งสเน่ห์เฉพาะตัวบนงบประมาณที่คุณพอใจ รูปแบบมาตรฐานนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ต้นทุนทางการผลิตตอบโจทย์งบประมาณที่ใครก็เป็นเจ้าของ FACADE อาคารเก๋ๆ ได้อย่างง่ายดาย

 ปั้นอัตลักษณ์ความเป็นตัวตนของคุณ....แล้วประกาศให้โลกรู้!!!

 

พบกันได้ที่ CHALLENGER HALL IMPACT ARENA เมืองทองธานี วันที่ 26 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2559 ระหว่างเสาที่ 24-25 ฝั่งผนังด้านในสุด

ติดต่อ FabnForm เพื่อพัฒนารูปแบบการตกแต่งอาคาร และสิ่งก่อสร้างของคุณด้วย Facade ที่เป็นตัวคุณ

โทร. 095.460.9937, 02.899.6374

Website: www.fabnform.com
Line: fabnform

Facebook : www.facebook.com/fabnform/ Email : design@fabnform.com